Về Hồ Ly Những ai nên đeo Hồ Ly

Hồ Ly

Về Hồ Ly

Kiến thức của nhân loại đã vô cùng, kiến thức của vũ trụ lại càng vô tận. Dù là người giỏi đến mấy, có được bộ não siêu phàm ra sao thì cũng vẫn cần học hỏi và khiêm hạ ngay cả khi trước mặt mình là một người điên.

Trí tuệ cổ nhân xa xưa đã đúc kết đến ngày nay vẫn còn nguyên giá trị. Có 5 yếu tố ảnh hưởng đến cuộc đời con người gồm: Nhất mệnh, Nhị Vận, Tam Phong thủy, tứ âm đức, ngũ độc thư. Như vậy một quả tốt hay quả xấu đến thì cũng bao gồm những nhân duyên này hội tụ.

Nói về bộ môn phong thủy một chút. Dân ta xưa nay hầu như là tín lắm, ai nghe nói về tử vi, phong thủy cũng quan tâm, và đều có những hiểu biết nhất định. Thậm chí có nhiều cái chẳng cần phải học cứ thấy người ta làm sao thì mình làm vậy. Chính bởi thế nên cũng có nhiều chuyện dở khóc dở cười khi dùng phong thủy không đúng cách. Phương Oanh xin lấy VD như sau:

Hồ ly là vật phẩm phong thủy được các chị em hay đeo. Vì người ta cho rằng đeo hồ ly sẽ mang lại hạnh phúc trong tình yêu đôi lứa, buôn bán gặp may, tránh thị phi… Vậy thực tế có phải như thế không. Xin mạn phép trong sự hiểu biết hạn hẹp Oanh chia sẻ mấy lời.

Thuật phong thủy thường dựa vào các truyền thuyết và thần thoại. Từ đó con người tin vào các linh vật, pháp bảo, pháp khí tâm linh để kết nối với thần thu hút những điều may mắn tốt lành và hóa giải những điều xấu. Mỗi vật phẩm phong thủy đều có sự tích thần thoại, người học phong thủy phải hiểu đúng để áp dụng mới có kết quả tốt.

Hồ Ly thực chất là loài hồ ly tinh. Hình tượng Hồ Ly có từ đời Tiên Tần khoảng đời nhà Chu. Hồ Ly có hồ ly chúa và hồ li 9 đuôi. ( Thiên hồ – Cửu Vĩ Hồ) dân gian còn gọi là cáo 9 đuôi.

Hồ Ly được coi là một thiên sứ phái xuống trần gian để mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho nhân gian. Hồ Ly trong truyền thuyết Nữ Oa còn là một yêu tinh mê hoặc Trụ Vương, chiếm hữu thân thể Đát Kỷ và sau này bị trừng phạt.

Góc nhìn Thần Thoại cho rằng Hồ Ly đã có sự tín nhiệm của Ngọc Hoàng nhiệm vụ mang may mắn giàu có và bảo vệ quyền lực cho con người. Nhưng vì đam mê dục vọng, ham muốn quyền lực cõi trần mà đã làm những điều trái đạo trời và sau này bị trừng phạt.

Ngày nay người ta làm nhiều các vật phẩm phong thủy Hồ Ly nhưng rất ít người biết về tác dụng thật sự và cách sử dụng của nó sao cho hiệu quả.

Chúng ta trân trọng Hồ Ly coi Hồ Ly là biểu tượng may mắn nhưng chỉ dùng cho những người chưa lập gia đình, đặc biệt tốt cho người phụ nữ đã ly hôn và không may chồng qua đời. Những người đang có gia đình êm ấm vợ chồng đầy đủ tuyệt đối không đeo hồ ly. Nếu người phụ nữ có chồng đeo hồ ly sẽ khiến người chồng dễ ghen tuông, dễ bị tai nạn, hoặc dễ sa vào những cám dỗ, hoặc sẽ có người thứ ba chen vào cuộc hôn nhân.

Phong Thủy Nguyễn Gia Phát khi tư vấn cho bạn bất cứ một vật phẩm phong thủy nào chúng tôi thường nghiên cứu rất kỹ, đồng thời chọn lựa những điều tốt nhất, đặc biệt là tư vấn cho quý vị rõ ràng để quý vị hiểu đúng có như vậy quý vị khi dùng mới mang lại may mắn cát tường.

Đôi lời chia sẻ như vậy. Cảm ơn vì đã đọc

Phong thủy Nguyễn Gia Phát.

 

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *