Viết cho người sinh năm 1980

Quý anh chị sinh 1980 thân mến. Bước vào năm Giáp Thìn quý anh chị sẽ đón nhận những cơ hội mới, cùng với  thử thách rất nhẹ nhàng nhưng có tính quyết liệt và thanh lọc của năm con rồng đầy quyền uy linh thiêng.  Phương Oanh trong sự hiểu biết hạn hẹp của mình xin mạn phép chia sẻ với quý anh chị mấy điều như sau:

Quý anh chị sinh năm 1980 bản chất là những người rất tốt bụng, luôn mang trong mình khát khao, sự quyết tâm hơn người.  Người nam có phần tính cách mềm mỏng khéo léo, chịu khó, ngược lại người nữ dương khí hơi mạnh, sống rất cá tính, luôn muốn khám phá những điều mới mẻ, chính vì vậy những chị nữ Canh Thân không ngại va chạm với cuộc đời và sẵn sàng dấn thân vào những công việc khó không ngại trả giá.

Năm 2024 năm thế giới số 8. Quý anh chị bước vào năm thế giới này với đầy rẫy sự áp lực, nhất là những áp lực về lĩnh vực kinh tế và quyền lực.  Quý anh chị cần hiểu rằng đây chính là bài test về độ kiên trì, và phẩm chất vững vàng mà vũ trụ dành cho quý anh chị. Nếu không đủ sự kiến trì để đối diện với những áp lực rất có thể dẫn đến những sai lầm đáng tiếc.

Lý do nào đưa đến bài học áp lực này? Thưa quý anh chị những áp lực này chủ yếu đến từ những cảm xúc và cách hành xử của quý anh chị với những gì đang vận hành. Càng có sự bình tĩnh, thậm chí phải nhường nhịn, đôi khi chấp nhận thua thiệt bước đầu để có thành quả tương lai. Khi có những khó khăn đến với quý anh chị, nhất là những vấn đề về tài chính, hãy cố gắng bình tĩnh để thương lượng và tìm cách giải quyết trong sự ổn thỏa thấu hiểu. Nếu cứ khăng khăng đi tìm phần thắng thì kết quả là mình sẽ phải chịu quả rất đắng.

Qua nhiều năm tham vấn về thần số học, nhất là các lĩnh vực tâm linh âm phần cho các gia chủ Phương Oanh thấy rằng: Đối với quý anh chinh Canh Thân nếu gia đạo hòa, cha mẹ có đời sống tâm linh tốt, phụng thờ tổ tiên chu đáo con cái đường công danh tài lộc rất tốt. Ngược lại, với những gia đình cha mẹ thiếu sự quan tâm đến việc phụng thờ tiên tổ, thiếu sự cho đi đối với người xung quanh và xã hội thì con cái đường công danh sự nghiệp vất vả trăm bề.

Trong sự vận hành phúc đức tiên tổ. Năm 2024 gia đình người sinh 1980 dễ có tang sự liên quan đến thân bằng quyến thuộc. Tài chính nửa năm đầu không thuận, cẩn thận dễ phát sinh tranh chấp nhất là về lĩnh vực đất đai và các vấn đề tài chính khác. Hóa giải ngay sao Tam Bích ngự tại trung cung và sao Nhị Hắc hướng đông Nam. Đây là hai sao xấu sẽ tác động mạnh đến tâm lý, sức khỏe và sự nghiệp của người sinh Canh Thân.

Đủ phước đức và đủ sự kiên trì. Qua nửa năm đầu 2024 sẽ bước sang một trang mới rất thành tựu. Quý nhân xuất hiện ở các chuyến đi xa. Sự nghiệp có phần đổi mới theo hướng tích cực.

Cảm ơn quý vị đã đọc.

#Nguyễn_Phương_Oanh

#Phong thủy Nguyễn Gia Phát

#Thần số học

#Xem tiền kiếp

#Huấn luyện tâm linh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *