Viết cho người sinh năm 1988

Ba mươi sáu tuổi đẹp quá 88 ơi. Bước vào năm Giáp Thìn tuổi Mậu Thìn được coi như “ Cửu Long Trùng Phùng” Rồng mẹ gặp rồng con.

Góc nhìn tử vi người sinh 1988 gặp năm Giáp Thìn gặp Trực Thái Tuế có thể dẫn đến việc Tâm tính bất ổn, hao tài và thị phi. Nhưng cũng xin chớ lo lắng điều này bởi góc nhìn thần học sóng rung tuổi 36 sẽ mang đến cho quý vị những trải nghiệm rất tuyệt vời trên con đường đi tìm thành công cùng với những người thầy, những người bạn sẽ luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn.  Vậy nên để hóa giải việc tâm tính thất thường ảnh hưởng đến sức khỏe bạn chỉ cần kiên nhẫn ngồi thiền định, đọc sách mỗi ngày 15 phút thôi cũng được. Để hóa giải việc hao tài bạn hãy sẵn sàng cho đi hào phóng, luôn hoan hỉ với những điều mình cho đi. Để hóa giải việc thị phi bạn hãy coi những lời thị phi ấy chính nghiệp tốt hóa giải mọi chướng duyên của Trực Thái Tuế.

Bước vào năm Giáp Thìn 2024 người sinh năm 1988 phải đối mặt với hàng loạt các áp lực liên quan đến công việc và mối quan hệ với người bạn đời. Hao tài là có, tiền về đến đâu là sẽ có việc và dùng hết luôn đến đó. Năm 2024 hướng Nam sao Nhị hắc Thất Xích số 7 sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới những người sinh 1988 vì hướng Nam là miệng của vũ trụ, là nơi giao thoa kết nối âm dương trong vận 9 Cửu Tử. Người sinh 1988  Đại Lâm Mộc được ví như cây cầu truyền tin và tiếp nối âm dương.

Cặp đôi kết 88 cho năm sinh của bạn cho thấy bạn là người rất có duyên phước với những người thân trong gia đình khi bị ốm đau, hoặc không may mắn. Bạn cũng có duyên với những người đã khuất thường phải lo những việc hiếu hỉ lớn trong gia đạo. Hiểu được nhiệm vụ của mình người sinh 1988 năm nay cố gắng hướng tâm về tổ tiên, dâng cúng kinh sách hoặc các vật phẩm thờ cúng đẹp đẽ sẽ có phước tài chính và phước điền trạch rất lớn. 

Năm 2024 mặc dù trực Thái Thuế nhưng vẫn là năm thành công của người sinh năm 1988. Mọi sự may mắn tốt lành quà tặng dành cho 1988 sẽ sau ngày 4/8/2024 Cửu Long Trùng Phùng Rồng Mây hội tụ. Nửa đầu năm có thể hơi áp lực, đặc biệt chú ý sức khỏe nhất là những vấn đề liên quan đến xương khớp và vùng thận.

Năm 2024 Nhị Hắc Thất Xích số 7 ảnh hưởng đến tâm tánh và tài lộc của người sinh 1988 chú ý hướng Nam. Nếu gia đình có thai nhi sản nạn, có người mất trẻ linh thiêng người sinh 1988 nên tế lễ cầu nguyện và hồi hướng phước lành cho những người ấy để gieo phúc âm, kết lộc dương.

Người sinh 1988 cà cả 1989 quý vị Đại Lâm Mộc – Làm gì thì làm quý vị chạm đến “ Quách Phùng” nên hãy sử dụng các vật phẩm trong nhà màu đỏ thật tinh tế và khéo léo.  Những người làm các công việc liên quan đến Công An, Bộ Đội, Viện Kiểm Soát, tài chính ngân hàng nơi làm việc nên có cầu màu đỏ để hóa giải những chướng duyên và thu hút may mắn.

Đôi lời chia sẻ

#Nguyễn Phương Oanh

#Phong Thủy Nguyễn Gia Phát

#Thần số học

#Xem tiền kiếp

#Huấn luyện tâm linh

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *