Lưu ý cần biết khi lập bàn thờ gia tiên

🙏Trong mỗi gia đình Việt cho dù là theo tôn giáo nào thì đều có những góc trang nghiêm thờ cúng.
🙏Có khi là thờ cúng bề trên, thờ cúng tổ tiên, thờ cúng người thân đã mất, hoặc đơn giản là thờ thần của nơi ấy.
🤏 Tín ngưỡng và văn hóa tâm linh đa dạng, phong phú. Nhất là tại Việt Nam nơi có nôi văn hóa tâm linh thành Luy Lâu khá lâu đời tại phương đông. Quan điểm Tam Nguyên đồng giáo được vận dụng linh hoạt để Phật giáo và các tín ngưỡng được đi nhẹ nhàng vào đời sống.
🍁 Phong thủy Nguyễn Gia Phát xin lưu ý bạn mấy điều sau khi lập bàn thờ:
🔔 Thứ nhất: Bàn thờ lớn nhỏ không quan trọng, quan trọng là gia chủ phải thành tâm. Tác ý tâm linh rõ ràng là mình đang thờ ai.
🔔 Thứ hai: Nơi bàn thờ cần có sự sạch sẽ, trang nghiêm. Không nên để hoa quả giả lên bàn thờ hoặc các đồ lộn xộn. Chú ý bày biện các vật phẩm thờ cúng đầy đủ ngũ hành tương sinh: Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ.
🔔 Thứ 3: Chú ý nên chọn bàn thờ chất liệu là gỗ. Vì gỗ là mộc, mộc có tính âm khi sử dụng để tạo nơi thờ cúng linh khí dễ dẫn nhập. Nhiều gia chủ thờ bằng bàn thờ có kính rất không tốt, hoặc thờ trên tủ chè, hoặc bệ xi măng..việc thờ cúng trên những chất liệu bàn thờ không phù hợp này không dẫn được linh khí sẽ khiến gia đạo ko yên, làm ăn không tụ tài tụ lộc.
🔔 Thứ tư: Đừng chờ đến ngày rằm hay mùng 1 hoặc trong nhà có giỗ mới thắp hương. Mỗi buổi sáng thức dậy hãy cầu nguyện và cắm 1 nén hương thành kính sẽ đem lại may mắn và phúc lành.
🔔 Thứ năm: Văn hóa tâm linh, văn hóa thờ cúng mang bản sắc của dân tộc. Ngoài bề trên, ngoài tổ tiên mình còn có hồn thiêng sông núi, các anh hùng dân tộc. Hãy tri ân Tổ Quốc bằng các thờ hoặc treo ảnh Hồ Chủ Tịch. Hoặc thờ hoặc treo ảnh hình ảnh Tổ Quốc Việt Nam.
🎀 Phong Thủy Nguyễn Gia Phát đồng hành huấn luyện tâm linh cùng bạn và gia đình để cùng xây dựng cây phước đức bền lâu.
🎀 Liên hệ: 0906 534
 #Phong_thủy_Nguyễn_Gia_Phát.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *