Ý nghĩa của Cây Đào phong thủy Thạch Anh hồng

Cây đào thạch anh hồng tài lộc

Ý NGHĨA CỦA CÂY ĐÀO PHONG THỦY THẠCH ANH HỒNG.

Cây đào thạch anh hồng tài lộc
Cây đào thạch anh hồng tài lộc

Những gia đình quyền quý và có tri thức rất thích trưng những cây đào phong thủy trong gia đình. Vì cây đào phong thủy là biểu tượng của sự trường thọ phúc lộc. Dáng cây đào thường có thế uốn lượn giống mình rồng còn có ý nghĩa con cháu thành đạt hiển vinh.

Cây đào thạch anh hồng được làm hoàn toàn từ đá tự nhiên mang nguồn năng lượng cao. Thiết kế tinh xảo mang đến vượng khí tài lộc cho gia chủ. Màu hồng là màu của yêu thương, màu của may mắn và hài hòa. Các tác dụng phong thủy tâm linh của cây đào thạch anh hồng này như sau:

Nhà có cha mẹ già, con cháu hiếu thảo mong cha mẹ trường thọ khỏe mạnh sẽ đặt cây đào này ngay phòng bếp.

Cây đào thạch anh hồng tài lộc
Cây đào thạch anh hồng tài lộc.

Nhà có trẻ nhỏ đang đi học, người cầu quan tiến chức sẽ đặt ở hướng Bắc hoặc hướng Đông Bắc. Mọi sự mưu cầu đều thành tựu.

Người buôn bán mong tài lộc đến bất ngờ sẽ đặt cây đào ngay tại hướng đông nam. Hoặc để ở phòng khách hoặc để bàn thần tài, hoặc để quầy thu ngân sẽ thu hút tài lộc thịnh vượng.

Cây đào thạch anh hồng tài lộc
Cây đào thạch anh hồng tài lộc

Người xưa tin rằng khi có cây đào trong nhà, con cháu sẽ đỗ đạt hiển vinh, cha mẹ mạnh khỏe gia đạo thuận hòa. Người trong nhà luôn sáng suốt, tài lộc luôn được dồi dào. Chính bởi vậy mà có nhiều bộ bàn ghế, hoặc 1 số các vật phẩm khác cũng thiết kế đào.

Cây đào thạch anh hồng rất đẹp. Hàng tuyển chọn bên em gieo duyên 2,850,000đ.

Phong thủy Nguyễn Gia Phát – Vì bạn là sứ mệnh của chúng tôi

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *